VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KONIA BUILDING, GIÁ HẤP DẪN

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Konia Building tọa lạc tại đường Trương Định, phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc van phong cho thue quan 3, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, thang chuyển hàng riêng biệt, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ Konia Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Hotline: 0932 688 991

Đoạn Trương Định là đoạn đường 1 chiều, đường 2 làn xe và nằm gần ngã tư nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Konia Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Today Building 150m
– Cách THPT Nguyễn Thị Minh Khai 350m
– Cách Công viên Tao Đàn 500m
– Cách Dinh Thống Nhất 900m
– Gần hàng loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building 
Hình chụp toàn cảnh Konia Building
Tổng quan bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thiết kế sang trọng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Konia Building
Thang máy tần lừng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Konia Building
Mặt bằng tại tầng lửng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building trống suốt, không vướng cột.
Hình chụp hầm giữ xe tại Konia Building
Hầm giữ xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building với diện tích gần 200m2.
Hình chụp lối thoát hiểm tại Konia Building
Lối thang thoát hiểm của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thoáng mát.

ạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Konia Building hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Nhận xét

  1. Không biết bên toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có mô hình văn phòng trọn gói cho thuê không nhỉ , vì bên mình khá ít người nhưng sếp lại rất thích toà nhà này . Mong BQL phản hồi thông tin cho mình sớm . SĐT: 0165 794 7414

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có thiết kế bên ngoài và sảnh tầng trệt rất ấn tượng, nhưng nội thất bên trong văn phòng cho thuê lại không được ấn tượng lắm, cách bố trí bên trong văn phòng và cả chỗ tiếp khách cũng làm cho người ta cảm giác không gian rất chật chội, tù túng, hơn nữa không biết có phải do hình chụp không mà ánh sáng bên trong cũng không tốt. Tôi không thích làm việc trong một nơi mà có không gian hẹp, nó làm tôi cảm giác như mình đang bị gò bó. Hãy giúp tôi làm thủ tục thuê nhà . Đây là sđt của tôi: 0165 623 9874

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, tôi đã được đơn vị Châu Long giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn toà nhà này để làm văn phòng. Tôi mong các bạn sẽ gửi cho tôi thông tin chi tiết hơn về tòa nhà này qua mail minhhanh@gmail.com. Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào! Công ty của mình đang muốn mở thêm một chi nhánh ở TP. HCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Mong Châu Long tư vấn giúp mình. Do đây là chi nhánh đầu tiên của cty ở HCM nên sếp của mình chỉ muốn thuê một văn phòng nhỏ thôi, đủ chỗ cho khoảng 25 người ngồi là được. Mình đã xem video giới thiệu về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building và cảm thấy nó rất phù hợp với điều kiện của cty mình. Mình muốn biết thêm càng nhiều thông tin về tòa nhà này càng tốt, về diện tích, giá thuê và quan trọng là các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê. Mong các bạn liên hệ với mình sớm 0984 152 2365. Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến