VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 DC TOWER, GIÁ HẤP DẪN

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê DC Tower tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Lý Chính Thắng, Phường 7. Đường Lý Chính Thắng là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà DC Tower là tòa nhà tiêu chuẩn hạng C, được thiết kế với 01 tầng hầm, 10 tầng cao và 2 thang máy tốc độ cao, 1 thang bộ, 1 thang thoát hiểm, mỗi tầng có 1 toilet Nam và 1 toilet Nữ. Tòa nhà van phong cho thue quan 3 DC Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một tòa nhà hiện đại, thoáng mát, tận dụng ánh sang triệt để, sử dụng các vật liệu ít gây hại cho môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành. Diện tích một sàn văn phòng của DCTower là 400m2,diện tích cho thuê linh hoạt từ 25m2 đến 385 m2.

DC Tower là cao ốc văn phòng hạng C+ với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh...  DC Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp. Hotline: 0932 688 991.

Những thuận tiện khi thuê văn phòng quận 3 tại đây:

- Tòa nhà DC Tower nằm ở vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty.
- Đây là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy.
- Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.
- Dịch vụ bảo trì điện lạnh, hệ thống máy móc bên trong tòa nhà theo định kỳ thường xuyên giúp cho tòa nhà luôn vận hành hoạt động ở mức tốt nhất.
- Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê D.C Tower.
Hình chụp toàn cảnh DC Tower
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower có thiết kế đẹp, hiện đại.
Hình chụp phía trước DC Tower
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower, đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp diện tích trống tại DC Tower
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Nhận xét

  1. Toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower có còn diện tích trống khoảng 400m2 hay không? Chúng tôi còn có 3 chiếc xe ô tô muốn gửi dưới hầm vậy toà nhà này có hỗ trợ được không? hãy gọi cho tôi: 0165 784 7845

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower có thiết kế sang trọng nhưng không biết sử dụng trong thời gian nào vậy ma còn mới quá ta.Liên hệ tôi qua số 0946235688 nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower có café, ăn trưa hay phòng họp sẵn không vậy bạn.? Hãy liên hệ với tôi qua mail: ngocthao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà này mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây.

    Trả lờiXóa
  5. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963241867 nhé

    Trả lờiXóa
  6. Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 DC Tower rất gần nhà tôi, giá thuê cũng như tiện nghi bên trong cũng khá ổn định, tôi muốn thuê văn phòng tại đây thì tôi có thể liên lạc với ai vậy.
    hãy liên hệ lại với tôi nha: 01663779455

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến