VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 DO THANH TOWER, GIÁ TỐT NHẤT

Tòa nhà Do Thanh Tower nằm trên chuỗi văn phòng cho thuê gần ngã tư Điện Biên Phủ với Cao Thắng. Đây là khu vực trung tâm, cửa ngõ đi vào thành phố.

– Đến bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam mất 20 phút di chuyển bằng xe máy;

– Đến công ty TNHH Pizza Việt Nam – Pizza Hut mất 10 phút đi xe máy;

– Cách trường  Học viện Hành chính quốc gia 20 phút đi bộ.

Ngoài ra, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower còn nằm gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu vực mua sắm sầm uất, ài phút bằng  xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 1, quận 5, quận 10,…

Tòa nhà văn phòng cho thuê Do Thanh Tower cao 10 tầng, diện tích sàn 220m2. Cao ốc sử dụng 01 thang máy hiện đại. Hệ thống PCCC và hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn Quốc tế. 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW với hệ chuyển mạch tự động…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Tòa nhà cho thue van phong quan 3 Do Thanh Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building hiện đại nhất hiện nay. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát…

Do Thanh Tower là tòa nhà thuộc chuẩn văn phòng cho thuê hạng C tại quận 3. Nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Hotline: 0932 688 991.

Giá thuê :  294000
Phí dịch vụ :  4 usd/m2.
Diện tích :  120m2, 180m2, 225m2
Phí xe máy :  180.000vnd/ Xe
Phí xe hơi :  1.800.00vnd/ Xe
Quy mô :  10 Tầng - 2 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Hệ thống máy lạnh trung tâm
Hợp đồng thuê:  Tối thiểu 2 năm
Cọc :  Cọc 3 tháng
Thanh toán :  3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Do Thanh Tower.
Hình chụp toàn cảnh Do Thanh Tower
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower, mang nét đẹp hiện đại.
Hình chụp phía trước Do Thanh Tower
Hình bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower, nhìn vào sảnh không gian thoáng mát.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Do Thanh Tower
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower sử dụng 2 hệ thống thang máy.
Hình chụp diện tích trống tại Do Thanh Tower
Hình ảnh mặt bằng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower không vướng cột, dễ thiết kế.
Một góc khác của diện tích trống tại Do Thanh Tower
Mặt bằng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower, không gian thoáng đãng.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Do Thanh Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Nhận xét

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower có diện tích nào khoảng 100m2 - 130m2 ở tầng trệt không, mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? Hãy liên lạc với tôi qua mail: vothuyle@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Sếp mình rất thích vị trí của toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower , không biết bên tòa nhà còn trống diện tích 80m2 phù hợp với nhu cầu bên mình không nhỉ ? Hãy gọi cho tôi: 0165 794 7412 gặp Kim

    Trả lờiXóa
  3. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà Do Thanh Tower không bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01687895324 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email thanhthi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Nằm ở trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích dành cho dân văn phòng tòa nhà Do Thanh Tower không chỉ thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng mà sau những giờ làm việc, công ty tôi có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu mua sắm, rạp chiếu phim... Cho nên sau khi tham khảo nhiều văn phòng cho thuê, tôi quyết định chọn thuê văn phòng tại tòa nhà Hãy liên lạc với tôi gấp qua số 0987562148 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower , tôi đã được đơn vị Châu Long giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn toà nhà này để làm văn phòng. Tôi mong các bạn sẽ gửi cho tôi thông tin chi tiết hơn về tòa nhà này qua mail chaulong1@gmail.com. Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  7. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 0977806794 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà Do Thanh Tower đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà Do Thanh Tower có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Có thể trao đổi trực tiếp qua số 0964785349 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa nhà này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0984756987

    Trả lờiXóa
  10. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 01652145632

    Trả lờiXóa
  11. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156.

    Trả lờiXóa
  12. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0978623265

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đang cần thuê diện tích lớn khoảng 200 m2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower còn không bạn,hơn nữa nếu như thuê diện tích lớn như vậy thì giá thuê có thương lương không bạn.Hãy liên hệ tôi qua số 0985278465 nhé

    Trả lờiXóa
  14. Tôi mạng thủy không biết tòa nhà ăn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower có phù hợp với tôi không, với lại bên công ty bạn có chuyên gia về phong thủy không làm phiền tư vấn giúp tôi được không?Nếu được thì liên hệ tôi qua số 097574826 nhé. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Tôi muốn biết văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Towe được hoàn thành vào năm năm nào, nhưng tôi muốn thuê trước một văn phòng tại đây để làm việc được không?Hãy liên hệ với công ty tôi sớm nhất qua gmail: vothihoaithanh6996@gmail.com
    hoặc Sđt: 0909375142

    Trả lờiXóa
  16. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Do Thanh Tower với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm tài chính lớn thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài,sở hữu những đặc điểm của văn phòng.Tòa nhà xứng đáng là tòa nhà văn phòng số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Tôi cần biết nhiều thông tin về tòa nhà, liên hệ tôi qua số này nha 0978455691

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến