VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GB TOWER, GIÁ HẤP DẪN

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê GB Tower tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty.

Phí dịch vụ quản lý tại GB Tower bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thộng kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đâu xe...
+ Nước sinh hoạt

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận 3 GB Tower.
Hình chụp phía trước GB Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, rộng rãi thông thoáng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại GB Building
Hệ thống thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, hiện đại, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại GB Building
Diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, sạch sẽ rộng rãi và nhận được ánh sáng.
Hình chụp diện tích trống khác tại GB Building
Một diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, thoáng và đã ngăn ra từng phòng nhỏ.
Hình chụp lối thang bộ tại GB Building
Lối thang bộ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, sạch sẽ an toàn.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại GB Building
Toilet tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, trang thiết bị hiện đại.
Hình chụp lối thoát hiểm tại GB Building
Lối thoát hiểm tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower, rộng rãi, thoáng.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Nhận xét

  1. Shop tôi hoạt động đến nay được 6 năm tuy nhiên do nhu cầu thị trường tôi muốn thuê văn phòng để làm showroom nâng cao thương hiệu của tôi lên thị trường. Hãy tư vẫn giúp tôi tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower có hỗ trợ không. Hay các văn phòng cho thuê khác ở quận 3 cũng được. Tôi cảm ơn công ty. Hãy liên lạc với tôi qua số điện thoại này 0916 649 648

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0169857964

    Trả lờiXóa
  3. văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower tính tiền điện tiền nước như thế nào vậy.? Gọi cho tôi sđt: 0165 789 7541

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến